RSS

Bí quyết làm đẹp của Á hậu, diễn viên Trịnh Kim Chi

Bí quyết làm đẹp của Á hậu, diễn viên Trịnh Kim Chi


Á hậu, diễn viên Trịnh Kim Chi

Kim Chi là một người luôn yêu cái đẹp, luôn thích ngắm nhìn cái đẹp, Chi đã dành thời gian để mở và quản lý một Spa riêng để góp phần chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, chị không quên chú ý chăm sóc bản thân để có được vẻ đẹp tự nhiên nhưng cũng không kém rạng ngời.

Theo chị, để có một làn da đẹp, ngoài những tác động từ bên ngoài như đi Spa, Thẩm mỹ viện, đắp mặt nạ… chị còn kết hợp việc bổ sung từ bên trong cho cơ thể những dưỡng chất có khả năng chống lão hóa da, giúp da luôn khỏe mạnh, sáng đẹp. Đối với chị, việc bổ sung những dưỡng chất này là rất quan trọng và cần thiết nên trước khi sử dụng loại sản phẩm nào chị cũng đều đi tìm hiểu rất kỹ càng từ sách báo, hay nhờ chuyên gia tư vấn, bạn bè giới thiệu… sau đó chị mới sử dụng. Và khi nhận thấy được hiệu quả của sản phẩm thì chị tin tưởng và hết sức tin tưởng, coi nó như là bí quyết làm đẹp gối đầu giường của mình…



Là phụ nữ hẳn ai cũng mong muốn mình có được một cuộc sống hạnh phúc. Tất nhiên không phải ai cũng có được hạnh phúc trọn vẹn. Tuy nhiên, nếu mình luôn cố gắng thì chắc chắn điều đó không quá khó. Để có được sự yêu thương từ những người xung quanh hay những người thân trong gia đình thì một điều khác không kém phần quan trọng là mỗi phụ nữ phải biết yêu chính bản thân mình, để chồng, con không phải lo lắng. “Là một người phụ nữ biết chăm sóc gia đình, có công việc tốt thôi cũng chưa đủ. Quan trọng hơn còn phải là một người phụ nữ đáng yêu. Vì vậy, không có lý do gì mà không chăm sóc bản thân, không chú ý nhan sắc để mình trở thành một người phụ nữ đáng yêu, xinh đẹp nhằm có được một hạnh phúc trọn vẹn”- DV Khánh Huyền.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét