RSS

Thực phẩm giúp bạn tỏa sáng từ đầu đến chân

Thực phẩm giúp bạn tỏa sáng từ đầu đến chân


Hãy lựa chọn những loại thực phẩm tốt nhất để làm đẹp toàn diện nào các bạn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài thực phẩm rất tốt cho sức khỏe nhé.


1.Cá hồi 


làm đẹp

Thịt cá hồi có chứa Omega 3 có tác dụng giúp làn da láng mịn và cung cấp cho da của chúng ta các loại dầu bôi trơn, giảm viêm, chống lại mẩn đỏ, mụn trứng cá, da có vảy- Lisa Drayer (tác giả cuốn sách The Beauty Diet : Looking Great Has Never Been So Delicious)

2.Khoai lang

làm đẹp

Khoai lang giàu beta-carotene sau khi vào dạ dày được chuyển hóa thành Vitamin A giúp làn da mềm mại – Nếu bạn không thích khoai lang, hãy lựa chọn cà rốt, nó cũng có tác dụng tương tự.

3. Dưa hấu, dưa vàng, xoài

làm đẹp

Những loại hoa quả này có chứa nhiều carotenoids, bảo vệ làn da không bị cháy nắng. Nhưng bạn vẫn nên sử dụng các loại kem chống nắng trước khi ra ngoài.

4. Kiwi

làm đẹp

Thực phẩm có chứa nhiều vitamin C như kiwi, cam, bưởi có tác dụng bảo vệ làn da rất tốt. Vitamin C kích thích sự tổng hợp colagen, chống lại nếp nhăn và giảm khô da- Theo nghiên cứu của tạp chí American Journal of Clinical Nutrition

5. Socola đen

làm đẹp

Thưởng thức một miếng socola đen sẽ giúp da bạn mềm và mọng nước hơn. Lưu ý chỉ ăn 1 miếng nhỏ.

6. Sữa tươi

làm đẹp

Sữa không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn tốt cho răng của bạn.

7. Bông cải xanh

làmđẹp

Bông cải xanh đã được chứng minh giúp cho nướu khỏe mạnh, cùng với các thực phẩm có chứa vitamin C như chanh, ớt.

8. Sữa chua 

làm đẹp

Sữa chua giúp da và móng sáng hơn – Theo Paula Simpson, chuyên gia dinh dưỡng và vẻ đẹp quốc tế. Sữa chua cung cấp protein giúp kích thích chuyển hóa chất béo, giảm bớt vòng eo của bạn. Ngoài ra, Biotin có trong sữa chua còn giúp móng tay chắc khỏe hơn.

9. Hàu

làm đẹp

Da đầu không ổn định thường do thiếu kẽm. Hàu có chứa rất nhiều kẽm giữ cho tóc và da đầu khỏe mạnh. Nếu không thích hàu, bạn hãy thử thịt gà ( phần sẫm màu ) , gà tây, cua, sữa hoặc đậu nành như một nguồn bổ sung kẽm.

10. Ớt đỏ

làm đẹp

Các hợp chất làm cho ớt cay sẽ làm tăng nhịp tim và tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể bạn 23% trong vòng 1 giờ rưỡi sau khi bạn ăn nó. Ớt còn có vitamin C bảo vệ làn da khỏi bị hư hại.
11. Các loại hạt

làm đẹp

Qủa hạnh (almond), hạt hướng dương, chứa các chất chống viêm và tăng cường khả năng miễn dịch. Ngoài ra còn chứa vitamin E giúp tái tạo làn da.

12. Rau xanh

làm đẹp

Rau cải xanh, rau chân vịt có chứa chất chống oxi hóa giúp làn da rạng rỡ

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét