RSS

Làm đẹp tại nhà với Chocolate

Làm đẹp tại nhà với Chocolate



Chocolate vốn được rất nhiều chị em yêu thích, nhưng lại không dám ăn nhiều vì sợ nổi mụn, béo phì. Thực ra, chocolate có những tác dụng lam dep cực kỳ tuyệt vời và hiệu quả mà có thể bạn chưa biết!

lam dep

Son bóng môi Chocolate 

Loại son bóng này chính là hỗn hợp pha trộn của bơ cacao và Chocolate, đây quả thật là sản phẩm dưỡng môi tuyệt vời với hương vị ngọt ngào một cách nhẹ nhàng. 

Thành phần: 
• 1 ½ thìa cà phê bơ cacao nghiền 
• ½ thìa cà phê dầu dừa 
• ½ thìa cà phê dầu Vitamin E 
• ¼ thìa cà phê sô cô la nghiền hoặc 3 lát sô cô la mỏng (Chocolate sữa hay đen, tùy vào sở thích của bạn) 
Nấu từ từ bơ cacao, dầu dừa và dầu Vitamin E trong lò vi sóng cho đến khi chúng tan chảy. Khuấy sô cô la thật đều tay cho đến khi sô cô la tan chảy hoàn toàn, như vậy là ta đã được một hỗn hợp rất tuyệt rồi đấy. Đổ hỗn hợp này vào một cái hộp nhỏ và để nguội hoàn toàn. Thoa đều lên môi, bạn phải chắc chắn là các đầu móng tay của bạn đã được rửa sạch hoặc có thể sử dụng cọ vẽ môi để làm động tác này. 
Số lượng: Khoảng 15ml 

Chocolate và mụn 

Thực tế, chocolate không làm tổn thương da. Những viên chocolate đen có chứa chất oxy hoá và rất nhiều axit béo không bão hoá, thúc đẩy sự trao đổi chất của tế bào da, giúp làn da mịn màng và sáng hồng. Vì vậy, hãy đừng đổ tiếng xấu cho chocolate nhé! Nếu ăn một cách điều độ và hợp lý, chocolate sẽ là thực phẩm lam dep tuyệt vời. 

Chocolate và răng xinh 

Ăn nhiều đồ ngọt có thể gây sâu răng, tuy nhiên, điều này có vẻ không đúng đối với chocolate. Chocolate nguyên chất có chứa rất nhiều tanin, florua canxi, không những không gây sâu răng mà còn bảo vệ răng, giúp răng chắc hơn.



Lợi ích lam dep từ những thỏi chocolate quyến rũ cực kỳ phong phú. Chocolate không chỉ ngăn ngừa các bệnh ung thư, xơ cứng động mạch, viêm khớp mà còn giúp bạn ngăn ngừa lão hoá, giải toả căng thẳng. Vì thế, mỗi ngày tự thưởng cho mình một viên chocolate để luôn mỉm cười rạng rỡ và ngọt ngào bạn gái nhé! 

Ngoài ra, Chocolate rất có lợi cho sức khỏe cũng như có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa rất tốt. 

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm từ bơ ca cao hay Chocolate để làm đẹp da của mình. Rất nhiều spa hiện nay đã cung cấp Chocolate vào liệu pháp điều trị cho cơ thể. Các thành phần chủ chốt trong Chocolate giúp nuôi dưỡng da, giảm viêm và tăng độ mềm mại cho da. 


Chocolate và ca cao được sử dùng cùng các sản phẩm chăm sóc cơ thể như cọ tẩy da chết, thanh dưỡng ẩm, bộ đánh bóng cơ thể. Chocolate đen đặc biệt giàu chất chống oxy hóa, giúp làn da có độ đàn hồi, mịn màng. Chocolate có thể làm mềm da khô, dưỡng ẩm sâu, chống oxy hóa, giảm nhăn, mịn da, giải độc các tế bào, kích thích quá trình sản sinh tế bào mới, tăng lượng lưu thông máu. 

Kết hợp trong chế độ ăn uống của bạn một vài thanh Chocolate sẽ giúp chống oxy hóa, có lợi cho sức khỏe và tốt cho da. 



Ăn sô cô la thường xuyên giúp cải thiện đáng kể kết cấu tổng thể làn da, giúp các tế bào tự sửa chữa dễ dàng, ngăn ngừa tác hại của tia cực tím, màu da được cải thiện tốt. 

Bạn có thể tự thực hiện spa tại nhà với sô cô la bằng cách đun Chocolate chảy ra, bôi lên cơ thể và cuốn khăn ủ. Mát xa nhẹ nhàng để tẩy độc, giúp da săn chắc hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn các loại sản phẩm chăm sóc da có thành phần gốc với cacao hay Chocolate.


(Tapchilamdep.com)

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét